“ Điểm nổi bật của Katinat là khéo léo lồng ghép yếu tố quảng bá sản phẩm vào các video bắt trend trên TikTok. Thêm vào đó, review từ phía người dùng về bao bì mới – ly Vườn Hạ, chi nhánh mới… đã giúp Katinat thu hút hơn 14.590 thảo luận, đóng góp hơn 23% vào tổng thảo luận thương hiệu ”, YouNet Media cho biết.
Trong khi đó, Highlands Coffee nhận được nhiều lời khen từ người dùng nhờ các video ra mắt mô hình cửa hàng mới tại Đà Nẵng và Hà Nội, với nhiều khu vực check-in đẹp mắt, quầy pha chế mở. Chuỗi cà phê này cũng tiếp tục duy trì hình ảnh thương hiệu trẻ trung, phù hợp với thị hiếu giới trẻ bằng nhiều video tình huống đu trend.
Ngoài ra, “Giòn Giã Chuyện Trăng” của Highlands Coffee hiện là bộ sưu tập được quan tâm nhất khi chiếm đến 42,6% lượng thảo luận về bánh Trung Thu. Theo YouNet Media, thiết kế bao bì sáng tạo, hương vị mới, cùng series nội dung về Trung Thu trên Facebook & TikTok đã giúp bánh Trung Thu của Highlands thu hút lượng lớn sự chú ý.
Một điểm đáng chú ý nữa trong BXH là sự xuất hiện của cái tên “mới toanh” Three O’Clock – chuỗi cà phê mở xuyên suốt 24h đã có 9 cửa hàng tại TP.HCM. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này được khai trương vào đầu năm 2016, với mục tiêu mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về thói quen đi cà phê, thưởng thức trà - bánh, cùng văn hoá “overnight” (xuyên đêm) của người Sài Gòn.
YouNet Media cho biết mặc dù không ra mắt bộ sưu tập bánh nước cho mùa Trung Thu, nhưng Three O’Clock đã tạo nên dấu ấn riêng biệt với chiến dịch thiện nguyện ẤM. Nối tiếp thành công từ các năm trước, thương hiệu tiếp tục gây quỹ quà tặng và tổ chức ngày hội Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách trích doanh thu từ sản phẩm “best seller” Trà Cam Xí Muội.
“ Là thương hiệu duy nhất trong Top 10 thực hiện chiến dịch CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trong mùa Tết Đoàn viên, Three O’Clock đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng và lan tỏa được nhiều điều tích cực đến với cộng đồng ”, YouNet Media đánh giá.